Trung tâm tiêm chủng Gia Nguyễn:

Mục tiêu: Tất cả mọi người chúng ta để có sức khỏe tốt đều cần phải tiêm chủng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn. Chúng tôi tổ chức dịch vụ tiêm chủng hiện đại, chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả. Đối tượng phục vụ là tất cả mọi người (trẻ em và người lớn). Qua đó mang tới sự hài lòng lâu dài cho người sử dụng dịch vụ tiêm chủng của chúng tôi.

Để đạt được mục tiêu trên, chúng tôi theo đuổi các việc sau đây:

Cam kết: Chúng tôi cam kết tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn về chuyên môn theo quy định của Bộ Y tế và tuân theo những chuẩn mực cao nhất về đạo đức. Chúng tôi có trách nhiệm đầy đủ với khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi (bao gồm cả bảo mật thông tin). Chúng tôi cũng cam kết bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội nơi chúng tôi phục vụ.

Đào tạo và nghiên cứu khoa học: Chúng tôi quan tâm đến đào tạo tính chuyên nghiệp cho nhân viên và quan tâm đến những kết quả nghiên cứu khoa học cao nhất về cải thiện chất lượng dịch vụ tiêm chủng như tính an toàn và hiệu quả bảo vệ của vắc xin nhằm mang tới cho khách hàng một dịch vụ tiêm chủng có tính khoa học nhất và tốt nhất.

Khả năng thành công: Sự thành công của chúng tôi phụ thuộc vào kiến thức, kỹ năng và văn hóa nhằm tạo được niềm tin của khách hàng. Do vậy, chúng tôi dành sự quan tâm lớn nhất cho khách hàng, đồng thời chúng tôi cũng rất quan tâm đến nhân viên, động viên khích lệ sự tận tâm, trách nhiệm với khách hàng. Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, tin tưởng, chung sức, có sự chia sẻ trách nhiệm và quyền lợi.